Mô tả công việc
  • Hỗ trợ Giám đốc Nhân sự trong việc Quản lý, điều hành về toàn bộ hoạt động phòng Tổ chức Hành chính.
  • Xây dựng, cải tiến hệ thống tổ chức và mô hình hoạt động của Công ty; quy hoạch nguồn nhân lực kế thừa nhằm đáp ứng yêu cầu phát triển của toàn Công ty.
  • Hoạch định và tổ chức các hoạt động liên quan đến quản trị nhân sự bao gồm nhưng không giới hạn: Tuyển dụng, đề bạt, điều động, bổ nhiệm, bố trí nhân sự phù hợp với trình độ, năng lực và yêu cầu công việc.
  • Tham mưu, xây dựng và ban hành các quy chế, quy định của Công ty cho phù hợp với yêu cầu SXKD trong từng giai đoạn.
  • Xây dựng kế hoạch lao động và tiền lương, định biên lao động hàng năm theo kế hoạch SXKD của Công ty.
  • Xây dựng kế hoạch đào tạo cán bộ, nhân viên các loại phù hợp với yêu cầu SXKD của Công ty.
  • Hỗ trợ Giám đốc Nhân sự trong việc đối nội, đối ngoại và phát ngôn.
  • Kiểm soát công tác Tiền lương, đánh giá KPI, BHXH, Công đoàn
  • Giám sát, hướng dẫn nhân viên nhân sự giải quyết khiếu nại và vi phạm, có thể đưa ra hành động kỷ luật khi cần thiết.
  • Giám sát hệ thống phòng ban trong Công ty
  • Tổ chức tốt công tác văn thư, hành chánh, quản lý con dấu, quản lý tài sản, công cụ lao động trong toàn Công ty.
  • Lập kế hoạch quản lý tài sản, trang thiết bị, xe ô tô và các chi phí phát sinh có liên quan theo định kỳ và quy đinh của Công ty
  • Tổ chức kiểm tra, giám sát công tác bảo trì bảo dưỡng văn phòng Công ty, kịp thời đề xuất sửa chữa khi phát sinh hư hỏng nhằm không ảnh hưởng đến hoạt động chung tại Công ty.
  • Tổ chức khám sức khỏe định kỳ, an toàn vệ sinh lao động, vệ sinh môi trường làm việc cho CBNV, Công tác PCCC
  • Thực hiện các báo cáo định kỳ theo quy định.
  • Các công việc chi tiết sẽ trao đổi trong quá trình phỏng vấn.
Yêu cầu công việc
  • Tốt nghiệp đại học trở lên chuyên ngành về Quản trị nhân sự, Luật, Quản trị Kinh doanh và các chuyên ngành liên quan khác
  • Kinh nghiệm từ 5 năm trở lên trong nghề
  • Ưu tiên kinh nghiệm trong ngành sản xuất và phân phối bán buôn
  • Có khả năng lãnh đạo, khả năng ra quyết định dứt khoát
  • Có khả năng tư duy nhanh nhẹn, có kỹ năng giải quyết vấn đề
  • Có kỹ năng giao tiếp tốt, khả năng thuyết trình và đàm phán
  • Có khả năng làm việc độc lập và cả làm việc nhóm
  • Có ngoại hình khá, chịu đựng được áp lực công việc
  • Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng: Word, Excel…
  • Có kinh nghiệm sử dụng các phần mềm QLNS
Phúc lợi công việc
  • Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 263 / 1
Logo Chi nhánh Công ty TNHH Dịch vụ Thương mại và Xuất nhập khẩu Việt Anh Chi nhánh Công ty TNHH Dịch vụ Thương mại và Xuất nhập khẩu Việt Anh
Thôn Yên Vĩnh - Xã Kim Chung - Huyện Hoài Đức - Hà Nội
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
17/05/2021

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
5 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 35 tới 45 tuổi
Trưởng Phòng Hành Chính Nhân Sự
Chi nhánh Công ty TNHH Dịch vụ Thương mại và Xuất nhập khẩu Việt Anh
Nộp đơn